ยินดีตอนรับสู่บล็อกของนางสาวเกตุวรินทร์ นามวา ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วย ณ ที่นี้

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 13.30-17.30 น. ตึก15-0905

     การเรียนการสอนคาบสุดท้ายแล้วในรายวิชาการจัดประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์ วันเวลาผ่านไปเร็วจนใจหาย วันนี้พบกับอาจารย์ตฤณค่ะ ทุกเทอมที่จบการเรียนการสอนอาจารย์จะมีของรางวัลมามอบให้กับนักศึกษา ที่เข้าเรียนครบ ขาด ลา มาสาย โดยรวมคะแนนที่มากไปน้อย ซึ่งเป็นรางวัลเด็กดีที่หลาย ๆ คนเฝ้ารอ และในวันนี้ทุกกกคนจะได้ สีเมจิ 1 ชุดกลับบ้านไปอย่างฟรี ๆ (ยิ้มแก้มปริ) 

                                               บรรยากาศภายในห้องเรียน

                                  

                                     >>>>>>>รางวัลเด็กดี<<<<<<<<




การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้       

  •  การจัดทำกิจกรรมที่นำหลักการคิดสร้างสรรค์เข้ามาเพื่อสามารถนำไปบูรณาการที่หลากหลายวิธีการให้เด็ก สามารถคิดหาเหตุผล การตั้งคำถามก่อนลงมือปฏิบัติ การใช้ประโยชน์จากสื่อที่มีมากกว่า 1 
  • การจัดกิจกรรมที่เป็นเกม เพื่อให้เกิดการใช้ความคิดที่หลากหลายใในการแก้ปัญหาในเด็ก เช่น การตกแต่งแกรนทิษชู การตกแต่งจานกระดาษ 
การประเมินผล
ประเมินตนเอง  อดทนและตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายทั้งงานเดี่ยวและที่เป็นกลุ่มด้วยความเต็มใจและปฏิบัติที่ดีที่ควร และตระหนักถึงผู้ปกครองในการทำหน้าที่ของตนเองอยู่เสมอ
 ประเมินเพื่อน  เพื่อนมีความตั้งใจและส่งงานครบถ้วน และมีระเบียบเรียบร้อย
ประเมินอาจารย์ อาจารย์ทั้ง 2 ท่าน ให้การสนับสนุน และมอบความรู้ ทักษะที่ดีในการเรียนการสอนรวมถึงการดำเนินชีวิตในประจำวัน โดยมีความเข้าใจและปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้การเรียนสอนเป็นไปิย่างสมดุลให้กับนักศึกษา 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น